Quang Binh Travel

Quảng Bình Travel tổ chức các tour du lịch Quảng Bình khám phá Phong Nha Kẻ Bàng, du lịch Đồng Hới. #quangbinhtravel

Sông Chày Hang Tối Quảng Bình

Sông Chày là một trong những phụ lưu của sông Son, bắt nguồn từ thác Chày. Sở dĩ có tên thác Chày là bởi tiếng thác chảy nghe giống như tiếng chày giã gạo. Với chiều dài chỉ khoảng 10km nhưng sông Chày có nhiều ghềnh đá đẹp và chứa đựng giá trị sinh học đa dạng với nhiều loài động vật thủy sinh đặc trưng cho Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, trong đó hai loài cá chình hoa và cá mòi cờ hoa nằm trong sách đỏ thế giới.

f:id:quangbinhtravel:20201123005550j:plain

Hang Tối là một hang động Phong Nha ở Quảng Bình, được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh khảo sát vào năm 1990 và 1992. Hang có cửa rộng 20 mét, cao 40 mét. Giống nhiều hang động ở khu vực Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Tối vừa là hang nước, vừa là hang khô với chiều dài 5.258m, cao 80m. Hang Tối là tên được đoàn thám hiểm hang động Hoàng gia Anh đặt, bởi “ánh sáng tối” trong hang như đặc quánh lại khiến người ta ngỡ như có thể tay chạm vào được.

f:id:quangbinhtravel:20201123005610j:plain

Hiện nay du khách đến Sông Chày hang tối để tắm bùn và zipline trên sông chày. Những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ tại Quảng Bình.

 

Giá vé tham quan du lịch Sông Chày Hang Tối:


    Giá vé trọn gói Người lớn và trẻ cao trên 1m3 trọng lượng từ 40-90kg: 450.000 vnđ/ 01 vé/ 01 người lớn (Trọn gói tất cả các dịch vụ đu dây zipine Hang Tối, zipline tắm sông, các trò chơi, chèo thuyền kayak, tắm bùn Hang Tối…)
    Trẻ em (cao từ 90cm – 1,3m): 150.000đ/khách (không đu zipline, sử dụng kayak cùng bố mẹ). Bao gồm: khám phá và tắm bùn Hang Tối, thiết bị khám phá và an toàn, các trò chơi dưới nước (ko bao gồm các trò cảm giác mạnh)
    Trẻ em: 110.000đ/khách( cao từ 1m-1,3m, chỉ tham gia các trò chơi dưới nước, không bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh)
    Trẻ em: Miễn phí ( cao dưới 1m, chỉ được sử dụng bể bơi dành cho trẻ em)

Lưu ý: Bạn chỉ được phép vào Hang Tối tắm bùn khi mặc đồ bơi, bikini. Chính vì vậy cần chuẩn bị trước để mang theo hoặc có thể mua tại Hang Tối.

Liên hệ Quảng Bình Travel để đặt tour Sông Chày hang tối

Theo: https://www.quangbinhtravel.vn/kinh-nghiem-du-lich-song-chay-hang-toi.html